TÀU HÀ NỘI QUẢNG BÌNH

Những năm gần đây Quảng Bình nổi lên như là địa điểm du lịch độc đáo và thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước. Với những địa danh nổi tiếng như suối Moọc, hang Tối – sông Chày, bãi đá Nhảy, động Thiên Đường ….. Phương tiện để đến Quảng Bình thì có rất nhiều như xe Bus, máy bay, nhưng có lẽ tàu hỏa là phương tiện được ưa chuộng hơn cả bởi những ưu điểm vượt trội của nó như độ an toàn cao, giá vé rẻ, đi lại thuận tiện..

Tàu từ Hà Nội đi Đồng Hới trung bình có khoảng 5-8 chuyến mỗi ngày bao gồm tàu nhanh ký hiệu SE như SE1, SE3, SE5,SE7 , thời gian mất khoảng 10 tiếng, tàu sẽ dừng ngỉ ở một số ga lớn. Ngoài các chuyến tàu nhanh thì còn có thêm mác tàu QB là loại tàu chậm thường dừng và tránh các tàu khác ở tất cả các Ga nên thời gian chạy thường chậm hơn 2-3 tiếng mỗi chuyến so với tàu SE.

Trên tàu bao giờ cũng có toa căng tin phục vụ ăn uống cho khách hàng trong suốt hành trình, nên Quý khách yên tâm về chuyến đi của mình sẽ thật thư thái và thoải mái. Tết là mùa cao điểm của du lịch, nếu có ý định đi tàu Hà Nội-Quảng Bình các bạn nên đặt vé sớm, vì tuyến này thường rất hay bị cháy vé.

– Khoảng cách: 550km – Tần suất: 5-7 chuyến/ngày